Tổng hợp thông tin diễn biến buổi thực nghiệm vụ thảm sát ở Bình Phước

Sau buổi thực nghiệm, Luật sư Hoàng Kim Vinh, Chủ nhiệm đoàn luật sư tỉnh Bình Phước, người được chỉ định tham gia quá trình thực nghiệm, cho biết: Bước đầu nhận định, các hành vi thực nghiệm tại hiện hiện trường khớp với lời khai của các bị can. 

Còn người thân của ông Mỹ, sau khi chứng kiến hai nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến diễn lại hành vi trong đêm thảm sát 7-7 đã không kiềm được xúc động. Khi công an áp giải Dương và Tiến lên xe về lại trại giam thì người thân ông Mỹ gào khóc: "Sao các người ác vậy!.."

Sáng nay (11-8), công tác thực nghiệm hiện trường đã được lực lượng chức năng triển khai từ rất sớm. Hai bị can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến được đưa tới hiện trường để diễn lại hành vi của mình trong đêm thảm sát 7-7. Xem tại đây)

Ngay từ sáng sớm ngày 11-8, hàng trăm người dân đã tập trung gần căn biệt thự bên cạnh QL.13 để theo dõi diễn biến của quá trình thực nghiệm hiện trường (xem tại đây). 

Buổi thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát Bình Phước qua ảnh. Xem tại đây

Clip hai nghi can thực nghiệm hiện trường sau khi lấy được tài sản (xem tại đây)

Khi nhiều phóng viên đến hiện trường vụ thảm sát tại ngôi biệt thự của ông Lê Văn Mỹ cạnh QL13 (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) để đưa tin về buổi thực nghiệm hiện trường diễn ra trong sáng cùng ngày thì bị một người đàn ông đuổi đánh. (Xem tại đây)

Khoảng 13h, ngày 11-8, hai bị can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến được lực lượng chức năng đưa ra khỏi ngôi biệt thự của ông Mỹ để về lại trại tạm giam. Việc thực nghiệm hiện trường vụ án đã kết thúc. Cùng nhìn lại hình ảnh Dương và Tiến diễn lại quá trình gây án xảy ra vào rạng sáng ngày 7-7 (xem tại đây)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm