Tông hàng loạt xe máy, nghi tài xế nhảy cầu tự tử?

Chiếc xe chỉ dừng lại khi quay ngang và đâm vào thành cầu. Sau khi gây tai nạn, tài xế mở cửa xe rồi nhảy từ cầu vượt (với độ cao khoảng 10m) xuống đường và bị thương nặng.

Theo các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên một chiếc taxi biển số 39A- 4673 hãng Vinataxi di chuyển  theo hướng Ngã Tư Sở - Tây Sơn, khi lên đến cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà, chiếc taxi này bất ngờ đâm vào nhiều xe máy đang lưu thông khác, khiến hàng chục người bị thương. Chiếc xe chỉ dừng lại khi quay ngang và đâm vào thành cầu. Sau khi gây tai nạn, tài xế taxi đã bỏ mặc các nạn nhân, mở cửa xe rồi nhảy thẳng từ cầu vượt (với độ cao khoảng 10 m) xuống đường bị thương nặng.

Theo ghi nhận tại hiện trường, xe taxi nằm quay ngang đâm vào thành cầu, bị biến dạng móp mép, hai bên là các xe máy nằm la liệt với nhiều mảnh vỡ vụn văng tứ tung, có ít nhất bảy chiếc xe máy nằm tại đây. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn trên, các nạn nhân đã được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu. Cho tới thời điểm này đã có một nạn nhân tử vong. Nạn nhân tên Hoàng, vào thời điểm vụ tai nạn anh Hoàng đang đi cùng vợ, khi đến đây đã xảy ra sự cố trên khiến anh thiệt mạng.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt phân luồng giao thông, gọi xe đưa người đi cấp cứu. Đồng thời phong tỏa hiện trường để phục công tác điều tra tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn. Cho đến hơn 1 giờ sáng 9-11, các phương tiện mới có thể lưu thông lại bình thường trên cầu vượt này.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường:

Tông hàng loạt xe máy, nghi tài xế nhảy cầu tự tử? ảnh 2Tông hàng loạt xe máy, nghi tài xế nhảy cầu tự tử? ảnh 3Tông hàng loạt xe máy, nghi tài xế nhảy cầu tự tử? ảnh 4Tông hàng loạt xe máy, nghi tài xế nhảy cầu tự tử? ảnh 5Tông hàng loạt xe máy, nghi tài xế nhảy cầu tự tử? ảnh 6Tông hàng loạt xe máy, nghi tài xế nhảy cầu tự tử? ảnh 7Tông hàng loạt xe máy, nghi tài xế nhảy cầu tự tử? ảnh 8

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm