Tóm gọn trùm ma túy khét tiếng ở Bình Dương

Đối tượng Lê Kim Hoàng (tức Hoàng ghẻ, 1974, thường trú thị xã Thuận An, Bình Dương) là một đối tượng có máu mặt trong giới buôn bán ma túy trên địa bàn.

Khi đang bán hàng trắng cho các con nghiện, “ông trùm ma túy” Hoàng đã bị bắt bởi lực lượng trinh sát, công an TX. Thuận An. Đây là đối tượng ranh ma và khôn ngoan được công an TX. Thuận An lên chuyên án kéo dài gần hai tháng mới tóm gọn được.

Tóm gọn trùm ma túy khét tiếng ở Bình Dương ảnh 1

Đối tượng Hoàng bị bắt giam .

Tại cơ quan công an, Hoàng vẫn tiếp tục chối tội. Nhưng với những chứng cứ rõ ràng, Hoàng cúi đầu nhận tội và khai rõ toàn bị hành vi vi phạm của mình.

Trước đó ngày 17-1, Đội CSĐTTP về ma túy TX.Thuận An đã bắt quả tang khi Hoàng khi đang bán ma túy cho Trần Ngọc Hùng, Trần Phi Khanh (TX.Thuận An, Bình Dương), Phạm Chí Tâm (sn 1985, Đồng Nai), Bùi Như Kiều (sn 1992, Bạc Liêu). Thu giữ được 6 túi nilon nhỏ bên trong có bột màu trắng nghi là ma túy, dạng ma túy đá tổng hơp.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.