Tòa án đã thụ lý vụ kiện

Phía nguyên đơn đòi Pacific Airlines hoàn trả khoản tiền dịch vụ xe lăn đã đóng, đền bù tổn thất tinh thần và những rủi ro có thể xảy ra từ việc không được hưởng dịch vụ trên.

Ngày 12-8, bà Yến và con gái đi chuyến bay BL-792 từ TP.HCM ra Hà Nội của Pacific Airlines. Trước khi lên máy bay, nhân viên hãng yêu cầu bà Yến phải trả thêm 50 USD (khoảng 808 ngàn đồng) cho dịch vụ xe lăn vì bà là người khuyết tật không thể đi cầu thang để lên máy bay. Dù đã đóng phí nhưng bà Yến chỉ được hưởng dịch vụ này ở sân bay Tân Sơn Nhất, còn ở sân bay Nội Bài, bà phải tự đi bằng nạng.

VI TRẦN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm