Tình tiết quan trọng trong vụ nữ cán bộ bị sát hại dã man tại nhà

Sáng ngày 7-11, hàng trăm người dân địa phương khi nghe tin chị Phạm Hồng Bích (44 tuổi), ngụ ở đường Phú Thứ (Phú Sơn, TP Thanh Hóa) bị sát hại dã man tại nhà riêng đã đến thắp nhang chia buồn với gia đình anh Phạm Văn Thắng (chồng của nạn nhân).

 Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: HOÀNG SA

Như PLOđã đưa tin, cháu Phạm Thị Nhàn (con gái của nạn nhân) hiện đang theo học lớp 10 Trường THPT Chuyên Lam Sơn đau đớn cho biết, trưa ngày 6-11, cháu chuẩn bị bài cho giờ học buổi chiều nhưng không nghe bất cứ một tiếng động nào. Đến khoảng 13h, cháu Nhàn xuống nhà để đi học thì thấy người đàn ông tuổi trung niên đội mũ bảo hiểm và dắt xe máy của mẹ ra ngoài cổng. Cháu Nhàn nghĩ là bạn của mẹ đến mượn xe nên không gọi hỏi. Không thấy mẹ ở trong nhà nên cháu Nhàn khóa cửa đến trường học như bình thường.

Buổi chiều đi học về, bố cháu Nhàn đợi ở cổng trường đón về. Khi về tới nhà không thấy mẹ đâu, cháu Nhàn cùng vào bếp phụ bố chuẩn bị bữa cơm chiều cho gia đình. Bước vào khu vực nhà tắm thì phát hiện mẹ đang nằm bất tỉnh với nhiều vết máu trên mặt và dưới nên nhà tắm.

Sự việc đau lòng xảy ra quá bất ngờ khiến nhiều người dân sống gần với gia đình bà Bích đều xót thương. Nhiều người dân chia sẻ, dù làm việc ở tỉnh nhưng chị Bích luôn sống hòa đồng và quan tâm đến những người xung quanh khi gặp khó khăn.

Anh Thắng xót xa kể lại buổi chiều kinh hoàng bất ngờ ập đến với gia đình: “Khi chở con gái về tới nhà, không thấy vợ ở nhà nên hai bố con vào bếp chuẩn bị cơm. Chỉ đến khi con gái tôi hét lên thì tôi mới lao vào thì Bích đã tử vong. Vợ tôi vừa xin nghỉ phép ngày đầu tiên để đi chữa bệnh. Vậy mà...”.

 Người dân địa phương đến chia buồn cùng gia đình. Ảnh: HOÀNG SA

Hiện anh Thắng đang giữ chức Phó hiệu trưởng một trường cấp ba ở Đông Sơn, con trai đầu đang học ĐH tại Hà Nội. Chị Bích đang giữ chức Trưởng phòng TCHC, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Thanh Hóa. Do điều kiện công tác nên cả hai vợ chồng anh Thắng ít khi ăn cơm trưa ở nhà.

Nguồn tin từ cơ quan điều tra sáng ngày 7-11, nạn nhân Bích bị đa chấn thương vùng đầu với nhiều vết chém phía sau đầu. Toàn bộ mặt bị bầm dập với nhiều vết thương, hai mắt bị nổ, một phần đầu bị biến dạng. Theo nguồn tin này cho biết, hung thủ ra tay sát hại chị Bích có thể dùng nhiều hung khí để sát hại, đặc biệt là búa và dao khiến động mạch cổ bị đứt. Theo một nguồn tin từ cơ quan điều tra, sau khi chị Bích bị sát hại, chiếc xe máy cùng hai điện thoại của chị Bích cũng bị mất.

Cũng ngay trong sáng nay, cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai của nhiều người liên quan, đồng thời tích cực tìm ra hung thủ gây ra vụ án đau lòng trên để nghiêm trị theo pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm