Tìm tung tích người đàn ông chết có xăm chữ ‘giang hồ'

Ngày 13-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đang tiếp tục điều tra và truy tìm thông tin về nạn nhân tử vong tại một quán nước ven quốc lộ 20 (thuộc địa bàn ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2).

Theo thông tin ban đầu, đêm 12-3, một người đàn ông khoảng trên 40 tuổi, cao 1,62 m, mặc áo thun ngắn tay màu trắng sữa và quần dài vải katê sọc đến một quán nước ở xã Bàu Hàm 2 mua thuốc hút. Khoảng 30 phút sau, chị chủ quán phát hiện người đàn ông gục trên bàn. Nghi ngờ chuyện chẳng lành, chị hô hoán mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

Qua kiểm tra, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Trên mu bàn tay phải của người đàn ông hình xăm chữ "kiếp nghèo", bên ngoài cánh tay trái xăm hình con chim sẻ, kèm theo dòng chữ "giang hồ".

Theo kết luận ban đầu của cơ quan pháp y tỉnh, nguyên nhân dẫn đến tử vong là do nạn nhân có bệnh lý lao phổi giai đoạn cuối.  Vụ việc hiện được cơ quan Công an huyện Thống Nhất tiếp tục điều tra làm rõ. 

Công an đề nghị ai là thân nhân hay biết về thông tin của nạn nhân nói trên hãy liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm