Tìm thấy xác người đang phân hủy trôi dạt trên sông

Sáng 17-3, ông Nguyễn Hữu Đức, Trưởng công an xã Hải Châu (Tĩnh Gia) xác nhận: “Một số ngư dân đang  thả lưới đánh cá trên sông Lạch Ghép đoạn qua địa bàn xã Hải Châu (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) nhìn thấy một vật nổi trên sông. Nghi là người bị chết đuối, một số ngư dân tiến lại gần thì phát hiện một xác thanh niên đang trong quá trình phân hủy”.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ phía người dân, chính quyền địa phương đã đưa thi thể vào bờ. Cũng theo ông Đức, danh tính nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là anh Trịnh Viết Anh (SN 1991), ngụ ở Yên Thành, Nghệ An.

Một nguồn tin từ phía UBND huyện Tĩnh Gia cho biết, trước đó vào khuya 13-3, tại công trường thi công cầu Ghép trên QL1A giáp ranh giữa huyện Quảng Xương và Tĩnh Gia đã xảy ra một vụ tai nạn lao động khi Cty CP cầu Thăng Long III là nhà thầu thi công cầu Ghép. Tại thời điểm có 5 công nhân đang đứng trên xà lan thực hiện thi công mố cầu thì bất ngờ bị lật úp xuống sông Ghép.

Vụ tai nạn xảy ra, ba lao động đứng dưới và lái máy cẩu thoát nạn chết, một công nhân khác là anh Trịnh Viết Anh bị mất tích. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ chức năng huyện Tĩnh Gia cùng các bên liên quan đã huy động lực lượng cứu hộ nhưng trong suốt 5 ngày tìm kiếm không có kết quả. Đến sáng 17-3, ngư dân đã bất ngờ phát hiện xác nạn nhân gần nơi xảy ra vụ tai nạn lao động.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục đưa công nhân Trịnh Viết Anh về quê mai táng. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn lao động đau lòng trên.

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm