Tìm thấy thi thể trưởng phòng thuộc Cục Thuế Thanh Hóa

Hơn 9 giờ sáng nay (20-4), sau nhiều giờ tìm kiếm Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an Thanh Hóa) đã tìm thấy thi thể ông Lê Đăng Giang (48 tuổi, ngụ TP Thanh Hóa).

Ngay sau khi xảy ra vụ nhảy cầu, cảnh sát được điều tới hiện trường tích cực tìm kiếm và sau hơn 10 tiếng lực lượng đã tìm thấy nạn nhân.

Theo đó, ông Lê Đăng Giang được tìm thấy cách vị trí nhảy cầu khoảng 20 m ngược lên phía thượng nguồn sông Mã.

Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình về mai táng theo phong tục địa phương.

Như PLO đưa tin, tối 19-4, sau khi ăn cơm tối cùng gia đình, ông Giang đã lấy xe máy đi lên cầu Nguyệt Viên và gieo mình xuống sông Mã.

Công an đã tìm thấy xe máy, dép, điện thoại, giấy tờ liên quan và một lá thư tuyệt mệnh ở khu vực giữa cầu Nguyệt Viên, TP Thanh Hóa.

Ngay sau khi xảy sự việc, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Thanh Hóa điều 20 cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường triển khai các phương án tìm kiếm nạn nhân.

Theo một nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, ông Giang là trưởng phòng Kiểm tra 3 thuộc Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa, đã có vợ và hai con. Trong thư tuyệt mệnh để lại có nội dung ông Giang mắc bệnh hiểm nghèo, không có mâu thuẫn trong cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm