Tìm thấy thi thể người nghi nhảy sông khi bị cảnh sát vây bắt

Chiều 26-4, nguồn tin của PLO xác nhận thi thể anh Trần Ngọc Vinh (22 tuổi, ngụ xã Gia An, huyện Tánh Linh, Bình Thuận) đã được tìm thấy sau hai ngày mất tích.

Một khúc sông La Ngà (ảnh minh họa)

Trước đó, vào tối 24-4, Công an huyện Đức Linh ập vào khu rừng cao su thuộc địa bàn xã Gia An (huyện Tánh Linh) bắt một ổ đánh bạc.

Khi phát hiện bị công an vây bắt, nhiều con bạc hoảng loạn tháo chạy, một số nhảy xuống sông La Ngà ngay gần đó để tẩu thoát. Công an huyện Đức Linh đã bắt giữ 19 người, tạm giữ một ô tô, 15 xe máy, 42 triệu đồng tiền mặt và nhiều điện thoại của các con bạc.

Đến hôm sau, gia đình trình báo chính quyền xã Gia An, huyện Tánh Linh là anh Trần Ngọc Vinh tham gia đánh bạc đã mất tích khi nhảy xuống sông thoát thân.

Nguồn tin của PLO cho biết có không dưới 10 con bạc nhảy xuống sông khi bị vây bắt nhưng biết bơi đã vào bờ an toàn. Đến chiều 26-4, sau khi huy động nhiều lượt người tìm kiếm mới phát hiện thi thể nạn nhân cách nơi đánh bạc vài trăm mét.

Theo một nguồn tin, Công an huyện Đức Linh sẽ chuyển hồ sơ vụ đánh bạc này cho Công an huyện Tánh Linh thụ lý theo thẩm quyền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm