Tìm thấy thi thể học sinh lớp 7 sau 2 ngày mất tích

Theo đó, vào khoảng 14 giờ chiều nay, trong lúc đi dạo dọc bờ sông Ngàn Trươi, đoạn qua địa phận tổ dân phố 4, thị trấn Vũ Quang, nhiều người dân đã bàng hoàng phát hiện thi thể một nạn nhân nổi trên mặt nước.
Sự việc sau đó đã được người dân báo cho chính quyền địa phương để tiến hành trục vớt. Danh tính nạn nhân sau đó đã được xác định chính là em Phan Thị Sen.

Tìm thấy thi thể học sinh lớp 7 sau 2 ngày mất tích ảnh 1
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể em Phạm Thị Sen 

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 28-8, gia đình anh Phạm Anh Tuấn (trú tổ 4, thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) không thấy con là Phạm Thị Sen nên đã chia nhau tìm kiếm.
Tuy nhiên, quá trình tìm kiếm ở nhà người quen và liên lạc với bạn bè của cháu Sen đều không có kết quả nên đến chiều 29-8, gia đình đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.
Được biết, gia đình em Sen có bốn chị em, Sen là con thứ ba. Thời gian gần đây, Sen có nhiều biểu hiện trầm cảm, thường hay viết vào sổ nhật ký nhiều lời không tốt.
Theo thông tin ban đầu của bộ phận khám nghiệm tử thi, em Sen chết do ngạt nước, trên người không có vết trầy xước, hay tác động từ bên ngoài. Thi thể em Sen đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm