Tìm thấy thi thể gia đình chết đuối ở hồ thủy điện

Chiều 14-4, ông Nguyễn Đình Trường, Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng (Lạng Sơn), cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy hai thi thể còn lại của gia đình gồm 3 người không may bị đuối nước.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, lực lượng cứu nạn, cứu hộ địa phương đã tìm vớt được vợ chồng anh Nông Văn Tinh và chị Phan Thị Tơ (cùng trú tại xã Bắc La, huyện Văn Lãng). Trước đó, khoảng 17 giờ 30 chiều 13-4, thi thể cháu Nông Huy Hoàng (4 tuổi, con vợ chồng anh Tinh) cũng được tìm thấy.

Theo chủ tịch UBND huyện Văn Lãng, cả ba nạn nhân chết là do đuối nước. Hiện tại, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình để đưa về mai táng.

Hôm 9-4, gia đình anh Tinh về quê ngoại để tảo mộ. Cả 3 người di chuyển qua hồ thủy điện Thác Xăng bằng bè mảng có gắn động cơ. Chiều cùng ngày, gia đình anh Tinh rời quê ngoại để về nhà. Đến tối thì người thân không nghe tin tức gì của họ nữa.

Linh tính có điều chẳng lành, sáng hôm sau người nhà đã chia nhau đi tìm thì nhìn thấy chiếc bè ở khu vực hồ thủy điện Thác Xăng. Ngay lập tức, họ hàng anh Tinh đã trình báo sự việc đến chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, chính quyền hai huyện Tràng Định và Văn Lãng đã huy động khoảng 60 người cùng gia đình đi tìm kiếm các nạn nhân.

Do mặt hồ thủy điện Thác Xăng rộng và rất sâu (khoảng 25-30 m) nên công tác tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn, phải đến rạng sáng nay, việc tìm kiếm mới hoàn tất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm