Tìm thấy thi thể cô gái mất tích trên sông Lam

Lúc 15 giờ 30 phút chiều 30-5, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người thân đã tìm, vớt được thi thể chị Nguyễn Thị Thùy D. (26 tuổi, quê xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) trên sông Lam.

Chiếc xe máy và đôi dép của chị D. để lại trên cầu Bến Thủy 1. 

Thi thể chị D. được tìm thấy gần dưới chân cầu Bến Thủy 1 bắc qua sông Lam (thuộc TP Vinh, Nghệ An và huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Hiện cơ quan công an đang làm các thủ tục cần thiết, sau đó sẽ bàn giao thi thể chị D. cho người thân đưa về quê nhà tổ chức lễ tang.

Như đã đưa tin, Trưa cùng ngày, người dân đi qua cầu Bến Thủy 1 phát hiện có đôi đép và chiếc xe máy tay ga hiệu Honda Vision và một số giấy tờ tùy thân để lại trên cầu.

Một số người cho rằng, có thấy cô gái dừng xe máy đó ở trên cầu rồi gieo mình xuống sông Lam nhưng không kịp ngăn cản. Không có người dân nào dám nhảy xuống sông Lam tìm cứu cô gái. Người dân đã báo cơ quan chức năng và chụp hình ảnh chiếc xe máy và giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Thị Thùy D. để tìm người thân cho nạn nhân.

Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ trên sông điều phương tiện, lực lượng đến hiện trường tìm kiếm chị D.

Thi thể của chị D. được lực lượng tìm kiếm cứu nạn đưa từ dưới sông Lam đưa lên bờ. 

Được biết, chị D. chưa lập gia đình, thời gian gần đây, chị D đam mê mảng thể thao và viết bài cho một tờ báo. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, trên trang Facebook cá nhân của chị D. có dòng trạng thái “còn gì nữa đâu…” với hình màu đen.

Khi chị D. đang mất tích thì ai đó đã xóa các dòng trạng thái với tâm trạng buồn trên trang cá nhân của chị D.

Nguyên nhân dẫn đến chị D. tử vong đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, đêm 24-5, người dân đi qua cầu Bến Thủy 1 phát hiện có đôi dép cùng chếc xe Honda SH mang 38B1- 048.xx của thầy giáo Hoàng Ngọc T. (39 tuổi, giáo viên Trường THCS Chu Văn An, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để lại trên cầu. Đến sáng 25-5, thi thể thầy T. được tìm thấy trên sông Lam.

Phòng Kỹ thuật hình sự và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh, khám nghiệm tử thi cho thấy, trên đầu thầy T. có ba viên đạn chì cắm vào.

Trong đó, hai vết đạn vào hai bên thái dương và một vết ở trán. Đạn chưa xuyên vào hộp sọ của thầy T. Qua khám nghiệm cũng cho thấy, thầy T. tử vong do ngạt nước. Theo ban giám hiệu nhà trường, thời gian qua, thầy T. là giáo viên dạy tin học, hiền lành, không có biểu hiện gì bất thường.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm