Tìm thấy thi thể bé trai 3 tuổi sau nhiều ngày mất tích

Sáng 16-1, tin từ UBND xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết thi thể cháu Hồ Quang H. (3 tuổi, trú bản Khe Rôông, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa) đã được tìm thấy sau nhiều ngày mất tích.

Khu vực nơi tìm thấy thi thể bé trai 3 tuổi mất tích nhiều ngày. Ảnh: CTV

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết thương tâm này được xác định là do cháu bé bị đuối nước. Hiện gia đình đang tiến hành lo hậu sự cho cháu và không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, một người dân phát hiện thi thể cháu nằm dạt bên bờ suối, cách khu dân cư khoảng 500 m.

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tinvào sáng 10-1, do bận công việc nên chị Hồ Thị Đăng (mẹ cháu H.) đem con sang gửi ở nhà bà ngoại là Hồ Thị Khăm ở bản Rôông.

Đến 10 giờ cùng ngày, bà Khăm để cháu ở nhà và đi ra ngoài có việc, khoảng 30 phút sau quay lại thì không thấy cháu H. đâu. Sự việc xảy ra, mọi người khẩn trương tìm kiếm khắp khu vườn nhưng không thấy cháu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Trọng Hóa, biên phòng cùng với người dân trong khu vực tập trung tìm kiếm cháu bé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm