Tìm thấy thi thể 3 công nhân bị vùi lấp do sập cầu

Ngày 12-9, ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ba nạn nhân trong vụ sập cầu bê tông ở công trường Nhà máy thủy điện ICT Chiêm Hóa, xảy ra chiều 10-9 vừa qua.

Theo đó, khoảng 21 giờ đêm qua (11-9), lực lượng đã tìm thấy được một thi thể đầu tiên và đến sáng nay, hai thi thể còn lại cũng đã được tìm thấy.

"Công tác tìm kiếm đã kết thúc, hiện tại lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc", ông Hà nói.

Bước đầu, danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là Dương Minh Giới (30 tuổi, trú tại tỉnh Thái Bình); Trần Anh Tuấn (30 tuổi) và Sì Văn Kin (36 tuổi, cùng trú tại Tuyên Quang).

Ngoài ra, có 6 nạn nhân khác bị thương nhưng đã được sơ cứu và trở về gia đình, không có trường hợp nào phải nhập viện.

UBND huyện Chiêm Hóa đã hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, những người bị thương cũng được hỗ trợ kinh phí để chữa trị.

Như đã đưa đưa tin, chiều 10-9, một nhóm công nhân đang thi công cầu bê tông bắc qua sông Gâm, tại công trường Nhà máy thủy điện ICT Chiêm Hóa thì hàng trăm mét khối bê tông bất ngờ đổ sập xuống, khiến 3 công nhân bị vùi lấp.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã huy động người và máy móc đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Nhưng do nước sông Gâm rất lớn, độ sâu tại vị trí 3 nạn nhân gặp nạn khoảng 6-7m nên công tác tìm kiếm rất khó khăn.

Lực lượng chức năng đã phải ngăn dòng chảy con sông Gâm để nước ở vị trí cầu Vòm rút bớt, từ đó thuận lợi hơn cho việc tìm kiếm những người bị vùi lấp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm