Tìm thấy thêm 2 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Đồng Nai

Đến ngày 7-11, thêm hai nữ sinh mất tích là Phan Phan Tâm Như (12 tuổi, học sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi) và Nguyễn Thanh Ngân (bạn cùng xóm, ngụ phường Tân Vạn (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã được tìm thấy đưa về gia đình. Ngày hôm trước cháu Lê Mỹ Ngọc (12 tuổi) cũng được gia đình tìm thấy đưa về. 

Tất cả ba nữ sinh mất tích đã được tìm thấy. 

Theo chị Đinh Ngọc Mai (ngụ phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai), chiều 6-11, chị đưa con gái là Lê Mỹ Ngọc ở huyện Chơn Thành (Bình Phước) về nhà thì cháu nói đang ở cùng với hai bạn đi là Như và Ngân. Sau đó gia đình hai nữ sinh đã cùng lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã đến huyện Chơn Thành để liên hệ với lực lượng chức năng địa phương hỗ trợ đi tìm.

Đến rạng sáng ngày hôm sau hai nữ sinh đã được tìm thấy đưa về nhà. Hiện cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai đã làm việc với cả ba nữ sinh để lấy lời khai, điều tra làm rõ để xác định có hay không người lôi kéo, rủ rê.  

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, sáng 18-10, cháu Như mang cặp đi học như thường lệ. Tuy nhiên, đến 7 giờ 30 cùng ngày thì gia đình nhận điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo là Như và Ngọc không đến lớp. Cùng thời điểm, Ngân cũng mất tích. Cả ba gia đình tỏa đi tìm con và báo cơ quan công an.

Sau đó gia đình nhận thông một người lạ, xưng là chạy xe ôm khu vực cửa khẩu Đức Huệ. Người này cho biết hai cháu Ngọc và Như bị một phụ nữ tên Nga gán cho một sòng bài ở Campuchia vì thua bạc. Sau đó gia đình đã đi tìm nhưng không thấy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm