Tìm thấy 2 thi thể vụ lật thuyền cả nhà bị mất tích

Hiện tại, UBND huyện Đắk G'long đã nhờ đội lặn cứu hộ chuyên nghiệp ở huyện Cư Jút đến hiện trường để tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại.
Chiều cùng ngày, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo UBND huyện Đắk G'long đã đến Trạm Y tế xã Quảng Sơn để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí cho các nạn nhân may mắn thoát nạn trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện Đắk N'Teng, xã Quảng Sơn.

Tìm thấy 2 thi thể vụ lật thuyền cả nhà bị mất tích ảnh 1

Tại đây, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và hỗ trợ hai mẹ con chị Lý Thị Mai và cháu Đặng Thị Thảo Vy số tiền 10 triệu đồng. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định.
Trước đó, vào sáng cùng ngày, trong lúc chở cà phê, bắp, năm thành viên trong gia đình gồm vợ, hai con, em trai và vợ khi đi ra gần giữa hồ thủy điện thì thuyền gỗ của anh Đặng Anh Quốc bị lật.
Mẹ con chị Mai và cháu Vy đã may mắn được người dân cứu thoát. Còn ba nạn nhân khác là anh Quốc, cháu Đặng Anh Giáp và anh Vĩ Văn Tiến thì bị mất tích.

20 giờ 23

Lực lượng cứu hộ tại Đắk Nông đã trục vớt được thi thể của hai nạn nhân trong vụ chìm thuyền vào sáng sớm. Hiện vẫn còn bé trai 10 tuổi đang mất tích.

Tối 1-1, Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn tỉnh Đắk Nông, cho biết lực lượng cứu hộ đã tiến hành trục vớt được thi thể của anh Đặng Anh Quốc (SN 1980) và anh Vĩ Văn Tiến (SN 1987, em vợ anh Quốc). Hiện còn bé Đặng Anh Giáp (SN 2007, con trai anh Quốc) vẫn đang mất tích và đang được khẩn trương tìm kiếm.

Theo gia đình nạn nhân, anh Vĩ Văn Tiến vừa xuất ngũ ở tỉnh Gia Lai qua phụ giúp vợ chồng chị gái thu hoạch cà phê thì xảy ra sự việc. Trong năm người chỉ có mỗi anh Quốc biết bơi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm