Tìm ra nữ tài xế quay ôtô trên cầu, chửi người đi đường

Clip nữ tài xế quay ô tô trên cầu hẹp còn chửi người đi đường. Nguồn FB
Chiều tối 16-3, liên quan đến vụ nữ tài xế quay ô tô trên cầu còn chửi người đi đường gây xôn xao dư luận tại Hà Nội, một lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết bước đầu đã xác định được danh tính và đang làm thủ tục yêu cầu người này lên làm việc.
Cũng trong chiều cùng ngày, Uỷ ban ATGT Quốc gia đã có công văn gửi Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đề nghị kiểm tra xác minh và xử lý vi phạm trật tự ATGT đối với trường hợp nói trên. Uỷ ban ATGT Quốc gia đánh giá đây là hành động coi thường pháp luật và dư luận, cần được xử lý nghiêm theo quy định.

Tìm ra nữ tài xế quay ôtô trên cầu, chửi người đi đường ảnh 1
Nữ tài xế quay ô tô trên cầu hẹp còn chửi người đi đường. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, như Pháp luật TP.HCM đưa tin, mạng xã hội đăng clip ghi lại cảnh một nữ tài xế ô tô quay đầu xe giữa cầu còn xuống hùng hổ gây sự với người đi xe máy gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin chia sẻ, vụ việc xảy ra lúc 8 giờ sáng ngày 16-3, tại khu vực cầu Cót, Đường Láng (Đống Đa, Hà Nội).
Nội dung clip cho thấy thời điểm trên, một phụ nữ khoảng trên 40 tuổi điều khiển chiếc ô tô hiệu Toyota Altis 30A-113.29  lưu thông qua cầu Cót. Đến giữa cầu chiếc xe bất ngờ xin nhan quay đầu khiến người đi xe máy chở hàng phía sau không xử lý kịp.
Đáng nói hơn, sau khi quay đầu xe bất thành vì cầu quá hẹp, nữ tài xế ô tô bất ngờ xuống xe hùng hổ chỉ tay gây gổ với người điều khiển xe máy chở hàng phía sau. Sau đó, người này tiếp tục lên điều khiển ô tô đi thẳng.
Theo người đăng tải clip, “Sau khi quay đầu ô tô bất thành nữ tài xế đã mở cửa xuống và nói với người đi xe máy rằng: "Mày đập xe tao cái gì?", "Tao thích quay đầu thì cứ quay đầu đấy".
Ngay sau đó, hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận bày tỏ sự bất bình với hành vi của nữ tài xế ô tô trên, cho rằng đây là ứng xử thiếu văn hóa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm