Tìm đồ mất trộm, thanh niên dùng còng số 8 khống chế cô gái

Ngày 11-7, Công an quận 1 (TP.HCM) bắt Nguyễn Phước Lộc (21 tuổi, quê Long An) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, người đàn ông 40 tuổi chủ nhà trọ trên đường Phạm Ngũ Lão (quận 1) vào phòng số 12 để thu tiền trọ thì hốt hoảng phát hiện chị O. (24 tuổi) ở phòng số 11 tháo chạy ra ngoài kêu cứu.

Lộc tại cơ quan điều tra. Ảnh: CA

Thấy chị O. hoảng loạn, hai tay bị còng nên chủ nhà trọ đã đưa cô gái trốn vào phòng khác. Khi tới phòng 11 kiểm tra thì người này phát hiện có bóng người chạy trốn nên báo cảnh sát.

Khai ban đầu với cảnh sát, cô gái cho biết thanh niên trẻ bịt mặt, đeo găng tay, có dao và dùng roi điện tấn công mình. Nam thanh niên ở phòng số 5 sau đó được cảnh sát mời làm việc – người này là Lộc (21 tuổi).  

Theo lời khai ban đầu, mới đây Lộc bị mất nhiều tài sản nên nghi ngờ người ở phòng 12 lấy trộm. Anh ta tìm cơ hội truy tìm lại tài sản.

Nghĩ là làm, thanh niên này mua roi điện, còng số 8 rồi lợi dụng đêm khuya lẻn lên sân thượng thay đồ, tháo tấm la phông rồi đột nhập vào phòng 12.

Tuy nhiên, thanh niên này vào nhầm phòng 11 của chị O. Khi cô gái về thì bị phát hiện nên Lộc đã dùng roi điện chích rồi khống chế cô gái.

Hiện vụ việc đang được điều tra xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm