Tiếp viên 20 tuổi kích dục cho khách Đài Loan ở phố Tây

Ngày 7-3, lực lượng chức năng phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) đang lập hồ sơ xử lý một cơ sở massage có tiếp viên nữ kích dục cho khách.
Cụ thể, tối hôm trước, tổ kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội gồm UBND và công an phường này vừa kiểm tra cơ sở massage Zeus (khu phố Tây, phường Phạm Ngũ Lão) và phát hiện nữ tiếp viên đang kích dục cho khách nước ngoài.

Lực lượng chức năng phát hiện một cô gái làm việc tại cơ sở massage ở phố Tây đang kích dục cho khách. Ảnh: H.TÂM

Theo đó, khoảng 22 giờ 30 đêm 6-3, đoàn kiểm tra đột xuất cơ sở massage Zeus (359 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Khi tiến lên lầu hai, lực lượng chức năng phát hiện nữ tiếp viên TTMC (20 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) đang kích dục cho nam du khách 40 tuổi người Đài Loan.

Lực lượng chức năng phát hiện hơn 10 nữ tiếp viên độ tuổi 18-29 đang làm việc tại đây nhưng bà Đoàn Thị Huyền (42 tuổi, chủ cơ sở massage) không xuất trình được hợp đồng lao động.
Tổ liên ngành đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với lỗi trên và một số lỗi như không tổ chức khám sức khỏe cho người lao động, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự…
Theo đó, UBND phường Phạm Ngũ Lão sẽ báo cáo sự việc lên quận và đề xuất rút giấy phép kinh doanh của cơ sở này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm