Tiệm vàng bị trộm đột nhập rạng sáng nay

Sáng nay (13/12), khi vừa tỉnh giấc, chủ nhà Công ty vàng bạc đá quý Sơn Hà, có địa chỉ tại số 257 đường Ngô Gia Tự - Phường Suối Hoa - TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh tá hoả phát hiện một số lượng lớn vàng đã bị kẻ gian đột nhập vào ban đêm "khoắng" mất.

Lập tức, gia chủ tiệm vàng đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Ngay sau đó, các trinh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh đã đến kiểm tra hiện trường, xác minh nguyên nhân vụ việc

Phía gia chủ tiệm vàng cho hay, số vàng bị mất ước lên đến trên 1 tỷ đồng

Tiệm vàng bị trộm đột nhập rạng sáng nay ảnh 1

 Tiệm vàng nằm ở vị trí trung tâm thành phố

Theo quan sát của PV, trụ sở Công ty vàng bạc Sơn Hà là một ngôi nhà kiên cố cao 4 tầng tọa lạc ngay đường quốc lộ giữa trung tâm thành phố Bắc Ninh. Khu vực thường xuyên có nhiều người và các phương tiện qua lại.

Mặc dù hệ thống an ninh được công ty trang bị khá đầy đủ, nhưng kẻ gian vẫn đột nhập trộm một số lượng vàng lớn. Theo thông tin từ người dân sinh sống gần tiệm vàng, có thể tên đạo chích là người rất sành sỏi địa hình, địa thế cũng như quy luật sinh hoạt của gia chủ tiệm vàng mới có thể ra tay cuỗm được số lượng vàng có giá trị tiền tỷ.

Theo một cán bộ điều tra vừa cho biết, bước đầu qua xác minh camera ghi lại của tiệm vàng, vụ mất trộm vàng xảy ra vào thời điểm khoảng 3h sáng ngày hôm nay (13/12).

Sau khi tiếp cận khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân cụ thể của việc mất tài sản này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Quốc Cường - Bá Đoàn (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm