Tiệm Spa bị tạt sơn nghi do mâu thuẫn tình cảm

Ngày 4-10, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) khám nghiệm hiện trường điều tra một tiệm Spa trên đường Mạc Thị Bưởi bị tạt sơn vào rạng sáng cùng ngày.

Hiện trường vụ tạt sơn

Theo chủ tiệm Đỗ Thị Tuyết, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày có hai thanh niên đi trên xe máy đến dừng cách cửa tiệm 5 m. Sau đó, một thanh niên tiến lại gần ném bịch sơn vào trong.

“Khi bảo vệ nghe tiếng động chạy ra thì hai thanh niên trên lên xe tẩu thoát. Từ tháng 3 đến nay gia đình và tiệm spa của bà đã 14 lần bị tạt mắm tôm, sơn. Lần gần nhất vào tối 4-9, tiệm spa bị tạt mắm tôm, trứng thối và khóa cửa khi mẹ và con trai bà đang ngủ bên trong”, bà Tuyết bức xúc nói.

Tiệm spa nhiều lần bị tạt sơn, mắm tôm

Theo trình bày của bà Tuyết, có khả năng người đứng sau các vụ tạt sơn, mắm tôm… là người từng có quan hệ tình cảm với bà. “Khi tôi và ông ta chia tay, ông thường xuyên gọi điện đe dọa”, bà nói.

“Tôi sống trong lo sợ nên mong cơ quan chức năng sớm giải quyết để tôi yên ổn làm ăn nuôi con”, bà Tuyết nói.
Trao đổi với chúng tôi về các cáo buộc của bà Tuyết, người bị cho là đứng sau các vụ tạt mắm tôm cho là bà tố cáo không đúng sự thật. "Sự việc như thế nào thì công an sẽ xử lý", người này nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm