Tiệm nước đá ở trung tâm Sài Gòn cháy nổ như pháo hoa

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ tối 28-4, những người dân sống cạnh cơ sở sản xuất nước đá nằm trong hẻm 666 trên đường 3-2 (phường 14, quận 10, TP.HCM) phát hiện khói lửa bốc lên tại một cơ sở sản xuất nước đá nằm cạnh dãy phòng trọ.

Tiệm nước đá ở trung tâm Sài Gòn cháy nổ như pháo hoa ảnh 1
Khói lửa và nhiều tiếng nổ tạo ra hồ quang điện sáng chói từ vụ cháy xảy ra tại một con hẻm trên đường 3-2 tối 28-4

Phát hiện vụ việc, những công nhân đang làm việc và người dân tháo chạy ra ngoài hô hoán, cố gắng dùng các biện pháp dập lửa tại chỗ; nhiều bình cứu hỏa mi ni, nước được huy động để khống chế lửa.

Tuy nhiên, khói lửa bốc dữ dội lan đến hệ thống dây điện; điện bị chạm tạo nên hồ quang và tia lửa sáng chói văng tung tóe. Người dân hoảng hốt kéo nhau chạy ra khỏi nhà, trong khi những tiếng nổ và khói lửa bùng phát mỗi lúc một dữ dội. Nhiều người hiếu kỳ bỏ chạy cách xa khỏi hiện trường vì hoảng sợ.

Tiệm nước đá ở trung tâm Sài Gòn cháy nổ như pháo hoa ảnh 2
Vụ việc khiến người dân gặp một phen hốt hoảng

“Những tiếng nổ rất đanh vang lên liên tục, tia lửa tung tóe, khắp nơi nồng nặc mùi khói. Tôi cùng gia đình tháo chạy ra ngoài vì hoảng hốt” - một người dân thuật lại.

Tiệm nước đá ở trung tâm Sài Gòn cháy nổ như pháo hoa ảnh 3
Sau khoảng 30 phút có mặt, đám cháy đã được lực lượng CSPCCC khống chế, dập tắt

Lực lượng cảnh sát PCCC quận 11 điều động nhiều xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế lửa. Trong khi xe chữa cháy đang tiếp cận hiện trường, những tiếng nổ vẫn vang lên và hồ quang điện vẫn xuất hiện.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được khống chế.
Theo người dân, tiệm nước đá nói trên hoạt động khoảng hai năm nay và vừa dừng hoạt động hai tuần. Sáng cùng ngày cơ sở này tiếp tục hoạt động thì xảy ra vụ cháy. Nguyên nhân đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm