Thượng úy công an bị tấn công khi lập biên bản vụ đánh bạc

Chiều 26-3, Công an thị xã Buôn Hồ cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn người đã có hành vi tấn công tổ công tác của Công an xã đang làm nhiệm vụ khiến một thượng úy bị thương.

Trước đó, vào tối 22-2, Công an xã Bình Thuận bắt quả tang một nhóm người đang có hành vi đánh bài ăn tiền tại nhà ông Nguyễn Trung Oai (59 tuổi, ở thôn Bình Minh 6, xã Bình Thuận).

Lúc này, trong nhà ông Oai còn có một số người đang tổ chức ăn nhậu. Trong khi tổ công tác đang lập biên bản bắt quả tang những người đánh bạc thì bị các đối tượng ăn nhậu đã lao vào dùng tay, chân và vật cứng tấn công.

Hậu quả, làm Thượng úy Hứa Mạnh Hùng (Tổ trưởng) bị thương tích 19%.

Những người đánh tổ công tác thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan công an. Ảnh: AĐ

Ngay sau đó, Công an thị xã Buôn Hồ đã tăng cường lực lượng đến hiện trường, khống chế đưa các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc. Đồng thời, đưa Thượng úy Hùng đến bệnh viện cấp cứu.

Công an xác định bốn đối tượng trực tiếp tham gia đánh tổ Công an xã đang làm nhiệm vụ, gồm Nguyễn Quốc Oai (chủ nhà), Lê Văn Thắng (31 tuổi, con rể của Oai, trú tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Trung Vững (39 tuổi), Nguyễn Trung Chuyền (22 tuổi, đều là cháu ruột của Oai, ở xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ).

Ông Oai khai do nóng giận, không kiểm soát hành vi và ân hận. 

Công an thị xã Buôn Hồ đang hoàn tất hồ sơ để xử lý bốn đối tượng này theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm