Thưởng nóng lực lượng phá vụ án giết người trong đêm

Nhằm động viên, khích lệ cán bộ, chiến sĩ trong công tác đấu tranh trấn áp tội phạm, sáng 5-5, Đại tá Nguyễn Nhật Trường, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trao thưởng nóng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá nhanh vụ án giết người xảy ra đêm 30-4.

Hiện trường vụ án. Ảnh: CA

Như PLO đã đưa tin, vào khoảng 20 giờ ngày 30-4, Nguyễn Tuấn Thanh (23 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, An Giang) cùng nhóm bạn đi nhậu ở quán QH.

Trong lúc nhậu, nhóm Thanh xảy ra mâu thuẫn với nhóm của NVK (19 tuổi) đang nhậu kế bên dẫn đến đánh nhau và được mọi người can ngăn.

Sau đó Thanh gọi điện rủ Hồ Phước Đại (16 tuổi), Nguyễn Phi Phàm (19 tuổi), Huỳnh Tiến Khoa (15 tuổi), Trần Hải Nam và Trịnh Minh Chiến (cùng 18 tuổi) đem hung khí đến chém K. dẫn đến tử vong. 

Nguyễn Tuấn Thanh. Ảnh: CA

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng hôm sau Công an huyện Châu Thành đã bắt giữ được nhóm Thanh 

Thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang, Đại tá Nguyễn Nhật Trường, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự mưu trí, tận tâm của cán bộ, chiến sĩ  Công an huyện Châu Thành trong thực hiện nhiệm vụ. 

Đại tá Nguyễn Nhật Trường đã trao thưởng 20 triệu đồng và tặng giấy khen đột xuất cho Đội điều tra tổng hợp và năm cá nhân thuộc Công an huyện Châu Thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm