Thực nghiệm hiện trường vụ chủ nhà hiếp dâm nữ giúp việc

Chiều 2-8, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk cho biết đã tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ chủ nhà nhiều lần cưỡng hiếp người phụ nữ làm thuê bị tàn tật.

Bị can 64 tuổi nói tranh thủ vợ con vắng nhà đã hiếp dâm nữ giúp việc

Trước đó, ngày 12-7, ông Đặng Ngọc Thủy (64 tuổi, trú huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) bị khởi tố và bắt tạm giam vì hiếp dâm người làm thuê là chị N.T.L.Q (32 tuổi, quê Phú Yên). Nạn nhân nói làm thuê từ năm 2016, thời gian này ông Thủy lợi dụng chị bị khuyết tật, tranh thủ vợ và con vắng nhà hoặc sơ hở, đã nhiều lần dùng vũ lực để cưỡng bức chị.

Trong quá trình thực nghiệm hiện trường, ông Thủy thừa nhận đã ba lần dùng sức mạnh thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị Q. tại nhà. Riêng một lần giao cấu diễn ra vào đêm 6-8-2018, người này cho rằng chị Q. tự nguyện. Tuy nhiên, công an xác định không có sự tự nguyện này.

Tại buổi thực nghiệm, con gái ông Thủy cũng kể với cơ quan điều tra, vào đêm 6-8-2018, khi nghe tiếng kêu cứu của chị Q, nên đã lên phòng khách thì phát hiện người cha đang đè người làm xuống nền nhà. Sau đó, ông Thủy đuổi cả hai ra ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm