Thực nghiệm điều tra vụ án 'thi thể ở bờ hồ TP Buôn ma Thuột'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 20-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột đưa bốn nghi can đến hồ Ea Cuôr Kăp ở xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột để thực nghiệm điều tra vụ án mạng tại đây.

Trước đó, tối ngày 17-9, sau khi nhận tin báo của người dân có một người đàn ông chết tại bờ hồ Ea Cuôr Kăp, các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Cơ quan chức năng đưa bốn nghi can đến khu vực xảy ra sự việc để thực nghiệm hiện trường. Ảnh: AĐ

Nạn nhân được xác định là ông TĐA (44 tuổi, trú tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk). Sau thời gian ngắn điều tra, lực lượng Công an đã bắt giữ bốn người đã gây ra vụ án mạng trên. Đó là Y Thên Niê (52 tuổi), Y Thao Kbuôr (28 tuổi, cùng trú tại xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột), Y Glen Byă (24 tuổi, trú tại xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) và Y Vó Niê (26 tuổi, trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều ngày 17-9, bốn người này đến hồ Ea Cuôr Kăp ở xã Hòa Thắng để câu cá. Cách đó khoảng 50m thì có nhóm của ông A. đang ăn nhậu. Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc nhóm Y Thên vừa câu cá vừa hát thì bị người ở nhóm ông A. chửi dẫn đến mâu thuẫn.

Sau đó, bốn người này cầm theo một cây gậy và một cục đá rồi rủ nhau đi đánh nhóm ông A. để trả thù. Khi đến nơi, những người này đã đuổi kịp ông A. rồi dùng tay, chân đấm đá nhiều cái vào người khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Gây án xong, cả bốn người nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Qua khám nghiệm tử thi, nguyên nhân ông A. tử vong là do chấn thương sườn, ngạt, dẫn đến suy hô hấp cấp không hồi phục.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm