Thực khách nổi nóng rút súng bắn, nhân viên chạy tán loạn

Trong lúc tính tiền ra về, giữa hai bên xảy ra cự cãi. Vị khách bất ngờ rút khẩu súng ra bắn một phát khiến nhân viên nhà hàng hoảng hồn bỏ chạy.
Hai đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (phải) và Huỳnh Văn Vinh tại cơ quan điều tra. Ảnh CA cung cấp.

Hai đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (phải) và Huỳnh Văn Vinh tại cơ quan điều tra. Ảnh CA cung cấp.


Trước đó, khoảng 23h tối ngày 17/9, Tuấn và Vinh cùng 4 đối tượng khác đến nhà hàng 191 (trên QL13, phường 26, quận Bình Thạnh) để nhậu nhẹt. Đến khi tính tiền ra về, nhóm của hai đối tượng trên có cự cãi với nhân viên của nhà hàng trên.

Lúc này, Vinh rút khẩu súng K54 ra bắn một phát. Hoảng sợ, nhân viên nhà hàng bỏ chạy, không dám chống cự. Tuấn thấy vậy đã lấy súng của Vinh cất vào lưng quần rồi cả bọn ra xe về. 

Trên đường về, Tuấn và Vinh gặp Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (Công an quận Bình Thạnh). Thấy có nhiều nghi vấn nên lực lượng tuần tra đã yêu cầu kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người Vinh có một khẩu súng K54 trên cùng 3 viên đạn. Trong đó, một viên đã lên nòng. Ngay lập tức, lực lượng trinh sát đã mời hai đối tượng này về cơ quan để làm việc. 

Tại cơ quan điều tra, Vinh khai nhận đã mua khẩu súng trên từ một người khác để phòng thân. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

TheoTPO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm