Thực hư PGĐ bệnh viện bị đánh, chửi sau va chạm

Ngày 31-3, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip cho rằng một nữ phó giám đốc (PGĐ) BV Tim Hà Nội bị một nam thanh niên hành hung do va chạm giao thông.

Công an phường Cửa Nam cho hay không có chuyện nữ PGĐ bệnh viện bị đánh. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung chia sẻ, sự việc xảy ra vào tối 30-3 trên đường Trần Hưng Đạo (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), đoạn gần cổng BV Tim Hà Nội.

Thời điểm trên, nam thanh niên điều khiển ô tô đi thăm người thân nằm điều trị tại BV Tim Hà Nội, đến đường Trần Hưng Đạo thì bất ngờ va chạm với xe máy của nữ PGĐ bệnh viện.

Sau đó nam thanh niên đã xông vào chửi, đánh nữ PGĐ BV Tim Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ đến khi vào thăm người nhà tại bệnh viện này, anh ta mới nhận ra mình vừa đánh PGĐ bệnh viện. Công an phường Cửa Nam sau đó đã trực tiếp có mặt, giải quyết sự việc.

Trao đổi với PV về vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Cửa Nam cho biết không có chuyện nam thanh niên đánh nữ PGĐ BV Tim Hà Nội như mạng xã hội đăng tải.

“Nam thanh niên này có người nhà nằm tại BV Tim Hà Nội, trong lúc lùi xe đã va vào nữ PGĐ bệnh viện. Sau va chạm, hai bên đã tự giải quyết. Khi chúng tôi xuống thì vị PGĐ cũng nói rằng hai bên chỉ va chạm chứ không có chuyện gì (đánh, chửi)” - vị lãnh đạo thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm