Thực hư nhóm thanh niên cầm hung khí, 'xin đểu' tài xế

Trưa 13-7, trên Facebook đăng tải đoạn clip dài hơn ba phút, ghi lại cảnh một nhóm thanh niên chặn đầu chiếc ô tô tải trên đường. Kèm theo đó, người đăng tải cho hay nhóm thanh niên này chặn xe để “xin đểu” tiền.

Sự việc được cho là xảy ra tại khu vực xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Nhóm thanh niên chặn đầu xe tải. Ảnh: FB

Hình ảnh từ clip cho thấy nhóm thanh niên đứng chặn đầu xe, liên tục yêu cầu tài xế và những người trong xe mở cửa, thái độ rất hùng hổ và có hung khí trong tay. Do lo sợ, những người trong xe tải không mở cửa và cũng không ai dám xuống xe, mặc kệ những người này trèo lên xe, thậm chí đập cửa gọi tài xế mở cửa.

Không lâu sau, một thanh niên trong xe gọi điện thoại cho lực lượng cảnh sát 113 báo lại vụ việc. Người đăng tải đoạn clip cũng có nêu nhóm thanh niên đập vỡ một gương chiếu hậu và cướp đi một số tài sản.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Quang Kiểm, Trưởng Công an xã Phú Mãn, cho biết sau khi lực lượng chức năng xác minh thì không có chuyện chặn xe xin tiền “đểu” như thông tin trên mạng xã hội đã đưa mà đây là vụ va chạm giao thông xảy ra ở nơi khác và nhóm người này truy đuổi đến địa bàn thì xảy ra vụ việc.

Theo ông Kiểm, vụ việc đang được cơ quan công an xã phối hợp cùng Công an huyện Quốc Oai tiến hành điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm