Thực hư chuyện người phụ nữ bán hàng đêm bị bắt cóc

Sáng 11-4, gia đình anh Nguyễn V. (SN 1987), trú tại xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương có trình báo với cơ quan công an về việc chị Nguyễn Thị N. (SN 1992), vợ của anh V. bị mất tích lúc 2 giờ sáng cùng ngày.

Chiều 12-4, chị N. đã quay trở về và thuật lại chuyện mình bị bắt cóc. Chị N. kể cho chồng và mọi người nghe: Vào lúc 2 giờ sáng 11-4, khi chị đang soi đèn pin để hướng dẫn lái xe container dừng đỗ thì bất ngờ bị 2 thanh niên trên xe này dùng khăn bịt mặt và dẫn đến bất tỉnh.

Chị Nguyễn Thị N.

Khi chị N. tỉnh lại thấy mình ở khu vực toàn đường đồi núi cùng với 3 người phụ nữ khác cũng đang mê man vì thuốc mê. Sau đó, 4 người bị 2 người khác đưa lên khu vực biên giới để hẹn ngày, giờ, chuẩn bị giao đi. Tại đây, chị N. đã bất ngờ gặp được người quen từ cách đây 6 - 7 năm trước và hỏi ra mới biết, đang ở khu vực biên giới Trung Quốc. Chị N. nói rằng, chính người này, sau đó đã cho điện thoại, gọi xe ôm đưa chị N. thoát ra khỏi khu vực này.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Kim Thành cho hay: “Thực tế thì Công an huyện Kim Thành có nhận được đơn trình báo sự việc của gia đình anh V. về việc chị N. bị mất tích. Nhưng, sau quá trình xác minh cho thấy, hoàn toàn không có việc chị N. bị bắt cóc. Chị này giận chồng nên đã bỏ về quê ngoại ở tỉnh Yên Bái, câu chuyện chị N. kể lại với gia đình nhà chồng là không có thật”.

Anh V. cho biết thêm: “Thấy sự việc kể trên là bất thường, gặng hỏi mãi gia đình tôi mới được N. nói rằng câu chuyện mình bị bắt cóc là được dựng lên chứ không có thật. Vợ tôi về quê ngoại trên Yên Bái nhưng không nói nửa lời, điện thoại cũng không liên lạc được mới khiến mọi người lo lắng, tưởng rằng đã bị bắt cóc”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm