Thu giữ nhiều phần thi thể người chồng bị vợ sát hại

Sau khi tạm giữ người vợ để lấy lời khai, trong đêm 17-12, công an đã đưa nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm đến đám cỏ trên đường Thủ Khoa Huân (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) để thu giữ thêm phần thi thể nạn nhân là chồng của người này.

Khu vực công an thu giữ một số bộ phận thi thể cách nơi phát hiện phần đầu của nạn nhân khoảng 200 m.

Lực lượng chức năng tìm kiếm khu vực bỏ rác của nhà trọ nơi vợ chồng nạn nhân sinh sống. Ảnh: VŨ HỘI 

Trong sáng 18-12, công an tiếp tục tiến hành kiểm tra khu trọ của vợ chồng nạn nhân chung số tại đường Thuận Giao 05 (khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An). Một số người đã xúc bới những đống rác gần khu trọ và lấy lời khai những người trong khu nhà này.

Công an cũng đã xác định danh tính nạn nhân là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

Bước đầu, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng. “Hiện chúng tôi đã thu được tổng cộng 2/3 cơ thể nạn nhân. Ngoài ra còn có nghi phạm nào giúp sức nữa hay không thì công an cũng đang tiếp tục làm rõ" - Đại tá Chính nói.

Như chúng tôi đã thông tin, trưa 16-12, anh Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, quê An Giang) đi thu gom rác trên đường Thuận Giao thì phát hiện trong thùng rác có một chiếc ba lô màu xanh đen. Khi anh mở ra coi thì hốt hoảng phát hiện có một phần thi thể người bên trong...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm