Thông tin mới vụ xe tang gây tai nạn khiến 1 người chết

Liên quan đến vụ xe tang gây tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong tại đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội) vào sáng nay (29-3), ông Nguyễn Văn Sáng, Trưởng ban phục vụ lễ tang Hà Nội, cho biết chiếc xe gây tai nạn không phải là xe chở thi hài. Đây là xe khách 35 chỗ do gia đình có tang lễ tự thuê, chở theo thân nhân của người đã mất.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

“Khi đoàn xe tang lễ di chuyển đến gần ngã tư đường Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn thì chiếc xe khách 35 chỗ bất ngờ mất lái, đâm vào đuôi một xe khách khác cùng đoàn tang lễ. Chiếc xe khách này tiếp tục đâm vào đuôi xe chở thi hài (xe của ban phục vụ lễ tang Hà Nội) khiến chiếc xe này bị hư hỏng phần đuôi” - ông Sáng cho hay.

Vị Trưởng ban phục vụ lễ tang Hà Nội thông tin thêm ngay sau vụ tai nạn, gia đình đã gọi điện thoại đến Ban phục vụ lễ tang Hà Nội xin xe khách tới tăng cường để tiếp tục chở tang quyến theo hành trình. Chiếc xe khách gây tai nạn bị giữ tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Như Pháp Luật TP.HCM đã phản ánh, khoảng 7 giờ 50 phút sáng 29-3, trên đường Võ Chí Công hướng đi Nội Bài (Tây Hồ, Hà Nội), một chiếc ô tô trong đoàn xe đưa tang đang chạy đến gần ngã tư đường Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn thì bất ngờ va chạm với ba ô tô và hai xe máy.

Tai nạn khiến một người đi xe máy bị ô tô chèn qua người và nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Danh tính người này bước đầu được xác định là ông NTT (trú Lương Tài, Bắc Ninh).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm