Thông tin mới vụ xe chở đoàn thiện nguyện bị tai nạn ở Hàm Yên

Tin từ BV Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, cho biết liên quan đến vụ tai nạn xảy tại Hàm Yên giữa xe container và đoàn xe thiện nguyện, trong đêm 23-7, BV này đã tiếp nhận liên tiếp năm bệnh nhân nặng. Trong đó hai cô giáo đã tử vong, bốn bệnh nhân bị thương nặng được điều trị, hồi sức tích cực tại khoa Cấp cứu.

Tối cùng ngày, ông Phạm Quang Thanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cùng Ban lãnh đạo Bệnh viện đã trực tiếp đến khoa Cấp cứu chỉ đạo khoa Cấp cứu và các khoa khác phối hợp khẩn trương cấp cứu cho các bệnh nhân vừa nhập viện.

Các bệnh nhân trong vụ tai nạn được cấp cứu tại BV Đa khoa Tuyên Quang.

Đến sáng nay (24-7), bốn người khác bị thương nặng sau khi sơ cứu tại BV Đa khoa Tuyên Quang đang được đưa về cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), trong đó có một người rất nguy kịch, các trường hợp khác được tiên lượng khá ổn.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, ông Trần Ngọc Thực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang để thăm hỏi, trao quà hỗ trợ cho các bệnh nhân gặp nạn và động viên gia đình người bệnh.

Như PLOđã đưa tin, chiều tối 23-7, Thành đoàn Hải Phòng xác nhận chiếc xe 29 chỗ chở đoàn tình nguyện do Cung Văn hoá thiếu nhi tổ chức đi thiện nguyện ở Hà Giang đã gặp nạn tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Theo đó, lúc 13 giờ chiều 23-7, tại km 46 quốc lộ 2 qua địa phận huyện Hàm Yên, ô tô 29 chỗ 15B-027.92 chở đoàn thiện nguyện 22 người do Cung Văn hoá thiếu nhi Thành đoàn Hải Phòng tổ chức đi hướng Tuyên Quang – Hà Giang đã va chạm với xe container ngược chiều.

Cú va chạm mạnh khiến xe chở đoàn thiện nguyện quay ngang đâm vào ta luy làm hơn 10 người bị thương.

Các lực lượng chức năng của tỉnh Tuyên Quang đã đưa những người bị thương đi cấp cứu. Tuy nhiên, hai trong số những người bị thương đã tử vong.

Lãnh đạo Thành đoàn Hải Phòng, cho biết Cung Văn hoá thiếu nhi TP đã phối hợp với một số trường tiểu học tổ chức đoàn công tác tình nguyện thăm tặng quà cho thiếu nhi tỉnh Hà Giang. Đoàn có 22 người do ông Nguyễn Hữu Toàn, Phó Giám đốc Cung Văn hoá thiếu nhi làm trưởng đoàn. Trên đường đi xe của đoàn đã gặp nạn.

Thành đoàn Hải Phòng xác nhận đã có hai thành viên đoàn thiện nguyện là hai cô giáo tiểu học tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm