Thông tin mới vụ nữ y tá văng khỏi xe cứu thương sau tai nạn

Như Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin, chiều 14-10, xe cứu thương  51B-241.26 do tài xế Nguyễn Phước Thuận (47 tuổi, ngụ TP.HCM) cầm lái chạy trên đường tránh nam hầm Hải Vân theo hành trình từ BV Ung bướu TP.HCM về Hà Tĩnh. Khi đến giao lộ với đường Hoàng Văn Thái (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), xe cứu thương bị ô tô bốn chỗ tông mạnh.

Vụ tai nạn khiến y tá trong xe cứu thương văng xuống đường, bốn người khác trên xe cũng bị thương.

Chiều 15-10, ông Lê Văn Dũng (46 tuổi, ngụ quận Hải Châu) cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, ông này lái ô tô hiệu Mazda 6 của mình chạy trên đường Hoàng Văn Thái, hướng từ trung tâm đi khu du lịch Bà Nà Hill. Khi đến giao lộ với đường tránh nam hầm Hải Vân, lúc này là đèn xanh, ông Thái chạy đúng tốc độ cho phép.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: HẢI HIẾU

“Tôi không nghe còi hụ ưu tiên nên chạy bình thường vì là đèn xanh. Khi nhìn thấy thì xe cấp cứu đã ngay trước mặt nên không đạp thắng kịp” - ông Dũng cho hay.

Theo ông Dũng, vì có thắt dây an toàn và túi khí của xe bung ra bảo vệ nên ông không bị thương sau tai nạn. Nhưng hiện tại tinh thần hoảng loạn.

Liên quan đến vụ việc này, hình ảnh từ camera lắp tại ngã tư này cho thấy xe cấp cứu vượt đèn đỏ. Hình ảnh cho thấy trước khi xe cấp cứu vào ngã tư, một xe máy chạy cùng chiều đến đây đã dừng lại chờ đèn, các phương ở đường giao cắt với xe cấp cứu đang chạy.

Thông tin từ Công an huyện Hòa Vang thì xe cấp cứu nhận chạy hợp đồng vận chuyển bệnh nhân là ông Trần Đức K. (64 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) từ BV Ung bướu TP.HCM về Hà Tĩnh. Ông K. bệnh quá năng, không thể tiếp tục chữa trị nên được đưa về nhà. Bệnh nhân đi đến tỉnh Khánh Hòa thì tử vong.


 Clip: Camera ghi lại vụ tai nạn làm nữ y tá văng xuống đường.

Thời điểm xảy ra tai nạn, ngoài bệnh nhân đã tử vong trên xe còn có tài xế, chủ xe Trần Phước Phát (48 tuổi, ngụ TP.HCM), chị Đinh Thị Ánh (26 tuổi, điều dưỡng viên BV quận 4, TP HCM). Ngoài ra còn có người nhà bệnh nhân là anh Trần Đức Quân (34 tuổi) và Trần Đức Mạnh (25 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức).

Theo dữ liệu đăng kiểm, xe cấp cứu 51B-241.26 có hạn kiểm định đến tháng 12-2018, chủ xe là Trần Phước Phát, xe này đã được chuyển đổi công năng từ xe khách 16 chỗ sang xe cấp cứu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.