Thông tin mới vụ nữ chủ quán cà phê bị sát hại, cướp tài sản

Ngày 21-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương điều tra, truy tìm hung thủ gây ra vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại xã Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng). Nạn nhân là bà Võ Thị Thanh Thảo (39 tuổi), chủ quán cà phê.

Theo những thông tin ban đầu của cơ quan điều tra, chiều 20-10, có một nam thanh niên vào uống nước tại quán giải khát có địa chỉ tại ấp Bưng Còng (xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng) do bà Thảo làm chủ. Khi bà Thảo mang nước đến bàn thì đối tượng này bất ngờ giật sợi dây chuyền của bà đang đeo trên cổ và rút dao thủ sẵn trong người đâm vào người nạn nhân rồi lên xe máy bỏ chạy.

Hiện trường người dân vây quanh vụ án mạng nghiêm trọng. 

Mặc dù bị thương nhưng bà Thảo vẫn cố đuổi theo tên cướp được vài mét thì gục chết trên vỉa hè. Hung thủ nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Dầu Tiếng và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ gây án. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ một mặt dây chuyền và một con dao dính máu do hung thủ vứt lại.

Để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ, Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai biết thông tin về hung thủ, nhất là các tiệm vàng, tiệm cầm đồ khi có đối tượng mang dây chuyền vàng không có mặt đến bán hay cầm cố thì báo ngay cho lực lượng công an nơi gần nhất. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm