Thông tin mới vụ một phần thi thể trong thùng rác

Chiều tối 16-12, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân liên quan đến việc phát hiện một phần thi thể trên đường Thuận Giao 09 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Bước đầu, công an xác một phần thi thể là đầu của một người đàn ông khoảng từ 30 đến 35 tuổi, thời gian tử vong là 12 giờ tính đến thời điểm được phát hiện.

Lực lượng công an được huy động tìm tung tích nạn nhân để phục vụ điều tra làm rõ vụ án: Ảnh: VH

 "Hàng chục trinh sát đã được tung vào cuộc tìm tung tích nạn nhân để phục vụ cho công tác điều tra. Hiện các đầu mối thông tin vẫn đang được cơ quan chức năng làm việc. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về vụ án", một cán bộ điều tra cho biết. 

Trước đó, trưa cùng ngày, một người đi gom rác trước nhà trọ T16/3, trên đường Thuận Giao 09 phát hiện chiếc ba lo màu xanh còn khá mới. Người này mở ra xem thì phát hiện bên trong có túi nylon màu đen. Tò mò, người này mở tiếp bên trong túi nylon thì phát hiện đó là đầu người nên người này vội hô hoán, trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt phong tỏa hiện trường để khám nghiệm hiện trường. Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra hiện trường.

Theo nghi nhận của PV, rất đông cảnh sát tỏa đi tìm kiếm dấu vết, phần thân thể còn lại của nạn nhân. Một số người dân, nhân chứng phát hiện vụ việc cũng được lấy lời khai.

Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai là thân nhân hoặc biết nhân thân lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm