Thông tin mới vụ Mercedes lao khỏi cầu Chương Dương

Ngày 4-11, liên quan đến vụ ô tô Mercedes lao khỏi cầu Chương Dương rơi xuống sông Hồng, Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết chiếc ô tô trên mang biển số 30E-86.xx, nhãn hiệu Mercedes GLC300, sản xuất năm 2017 tại Việt Nam.

Lực lượng chức năng trục vớt chiếc ô tô có hai thi thể bên trong.

Theo đó, chủ sở hữu chiếc xe theo giấy đăng ký là bà NTTH, địa chỉ tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Xe được kiểm định lần gần nhất tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 33-01S Hà Nội vào ngày 3-7-2017, có hạn kiểm định đến 2-1-2020.

Hiện tại Cục Đăng kiểm đã báo cáo Bộ GTVT về tình hình kiểm định phương tiện, vụ tai nạn trên và giao giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 33-01S phối hợp với cơ quan chức năng của Hà Nội kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân trực tiếp dẫn đến vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 19 giờ 40 tối 3-11, nhiều người lưu thông trên cầu Chương Dương (Hà Nội) đã hoảng hốt khi thấy một chiếc ô tô đi từ phía Long Biên về nội đô loạng choạng, có biểu hiện mất lái. Ngay sau đó, chiếc xe trên bất ngờ tông gãy lan can cầu rồi lao thẳng xuống sông Hồng.

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đã điều động hai xe chuyên dụng. CSGT và Công an quận Long Biên cũng có mặt tổ chức tìm kiếm dưới sông và phân luồng giao thông.

Thông tin ban đầu, vị trí lan can cầu bị xe húc đổ khoảng 10 m ở nhịp cầu số 19. Thời điểm xảy ra sự việc, trên ô tô có ít nhất hai người. Hiện vẫn chưa có thông tin về lai lịch các nạn nhân.

Đến hơn 2 giờ 30 giờ sáng 4-11, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe. Bên trong xe có hai thi thể. Chiếc xe được xác định là chiếc Mercedes GLC. Xe y tế của lực lượng cứu hộ đã được điều động tới hiện trường để đưa các thi thể đi. Đến khoảng 3 giờ sáng, công tác cứu hộ cơ bản hoàn tất, lực lượng chức năng rời khỏi khu vực này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm