Thông tin mới vụ bị can tạm giam phải nhập viện

Ngày 26-8, đại diện BV Đà Nẵng xác nhận bệnh nhân Trần Văn Hiền (17 tuổi, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã tử vong vào khoảng 5 giờ sáng 25-8.

Công an của quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã đến bệnh viện để đảm bảo an ninh trật tự. Ảnh: HH

Như PLOthông tin, Hiền bị tạm giam tại Trại giam Hòa Sơn (huyện Hoà Vang) theo quyết định của TAND cùng cấp vào ngày 27-6. Hiền bị truy tố trong một vụ án cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Trong vụ án trên, bốn đồng phạm của Hiền đã bị tuyên kết án, riêng Hiền bỏ trốn và bị bắt theo lệnh truy nã và ngày 25-3, bị tạm giam chờ ngày xét xử.

Khoảng 22 giờ ngày 3-7, Hiền có biểu hiện mệt, đau ngực, khó thở nên được đưa đi cấp cứu tại BV quận Liên Chiểu. Khuya 4-7, Hiền được chuyển đến BV Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng sức khỏe yếu do biến chứng của bệnh đái tháo đường.

Nghĩ có khuất tất nên rất đông người nhà của bệnh nhân đã kéo đến bệnh viện la hét, gây áp lực. Hàng chục công an của quận Hải Châu (Đà Nẵng) sau đó đã phải túc trực tại bệnh viện để bảo vệ an ninh trật tự.

Theo BS Lê Đức Nhân, Giám đốc BV Đà Nẵng, bệnh nhân Hiền có biểu hiện bệnh lý ác tính đối với bệnh nhân đái tháo đường, toan hóa máu nặng dẫn đến ngừng tuần hoàn. Bệnh nhân Hiền đã được cấp cứu tích cực ở các trung tâm y tế tuyến huyện trước khi đưa đến cấp cứu tại BV Đà Nẵng.

Người tạm giam nguy kịch, người nhà phản ứng
Người tạm giam nguy kịch, người nhà phản ứng
(PLO)- Nam thanh niên bị tạm giam được đưa đi cấp cứu trong tình trạng sức khỏe yếu do biến chứng của bệnh đái tháo đường. Thân nhân cho rằng có khuất tất nên kéo hàng chục người đến bệnh viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm