Thông tin mới vụ bảo vệ TTBTXH Bình Dương bị tố hiếp dâm

Ngày 5-12, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đang thụ lý vụ việc em NTH (sinh ngày 28-11-2001) tố bảo vệ của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hiếp dâm.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, nơi em H. từng lưu trú. Ảnh: LÊ ÁNH

Công an thị xã Thuận An đã đề nghị Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM (nơi em H. đang lưu trú) và Sở Lao động-Thương binh và Xã hội TP.HCM phối hợp để đưa H. đi giám định.

Như PLO đã đưa tin, người bị em H. tố cáo là một bảo vệ của trung tâm tên là NSV (46 tuổi, ngụ tại Bình Dương).

Theo giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, H. được đưa vào trung tâm lần một vào tháng 8-2016, đến tháng 7-2017 thì được Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Nghệ An bảo lãnh về Nghệ An chăm sóc.

Sau đó H. bỏ trốn, đến tháng 9-2017 được đưa lại vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương rồi tiếp tục trốn. H. sau đó vào Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM và tố cáo.

Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) tiếp nhận tố cáo nội dung H. bị một nhân viên tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương xâm hại, hiếp dâm nhiều lần trong thời gian em ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.

Theo đơn tố cáo, vụ việc xảy ra trong thời gian từ khoảng giữa năm 2017 đến 2019.

Trao đổi với phóng viên PLO, ông V. phủ nhận hoàn toàn các thông tin H. tố cáo. Ông V. cho biết: “Thông tin tố cáo của em H. là hoàn toàn không đúng, tôi chỉ coi H. là con, em, chứ không bao giờ làm những chuyện như vậy. Không biết lý do gì mà H. lại dựng lên câu chuyện như vậy”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm