Thông tin mới về người phụ nữ chết cạnh sân bóng đá

Sau khi báo chí đăng tải hình ảnh chiếc xe đạp cũ chở phía sau chiếc cuốc, can nhựa cũ và chiếc làn nhựa đựng tư trang, người thân đã nhận ra đó là xe và tư trang của bà N.

Ngày 6-1, người thân bà N. đã vượt hơn 45 km vào xã Hưng Xá nhận phần mộ và chiếc xe đạp cùng tư trang của bà.

Theo người thân, bà N. có hoàn cảnh rất khó khăn và đầu óc không được thật tỉnh táo. Có khả năng bà N. đã đạp xe từ nhà vào đến xã Hưng Xá thì trời tối và bà bị đuối sức.

Trước đó, sáng sớm 5-1, người dân xã Hưng Xá đi ra khu vực sân bóng đá xã phát hiện một người phụ nữ trải vỏ bao xi măng nằm cạnh đống gạch công trình trung tâm văn hóa-thể thao xã Hưng Xá. Cạnh đó có chiếc nón lá và chiếc xe đạp cũ chở phía sau là chiếc cuốc đào đất, một chiếc can nhựa và ít tư trang.

Người dân gọi vì thấy người phụ nữ mắt còn mở. Tuy nhiên không thấy hồi đáp. Khi mọi người đến gần kiểm tra thì mới phát hiện người này đã ngừng thở. UBND xã Hưng Xá và Công an xã Hưng Xá đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Hưng Nguyên để xác minh, điều tra sự việc, tìm thân nhân người phụ nữ trên.

Ông Quế cho biết: "Sau khi nhận tin báo của người dân, công an huyện và cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An đã về hiện trường khám nghiệm. Kết luận đây không phải là vụ án mạng. Tuy nhiên, do người phụ nữ không mang theo giấy tờ tùy thân nên không xác định được nhân thân. Chúng tôi đã thông tin lên loa phóng thanh và mạng xã hội nhưng hiện chưa thấy người nhà đến nhận. Trưa 5-1, chúng tôi đã cho khâm liệm và làm thủ tục, tổ chức lễ an táng người phụ nữ trên tại nghĩa trang địa phương".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm