Thông tin mới về 4 người nữ vụ giấu xác trong bê tông

Sáng 18-5, theo Đại tá Trần Văn Chính, hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ bốn người phụ nữ để điều tra về vụ án kinh hoàng giấu xác người vào hai thùng rồi đổ bê tông lên trên, xảy ra tại một ngôi nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương). 

Từ trái qua: Trịnh Thị Hồng Hoa, Phạm Thị Thiên Hà và Lê Phú Hạnh.

Tuy nhiên, những người này có liên quan thế nào trong vụ án còn đang tiếp tục điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin.

Trước đó, rạng sáng 18-5, tại một khách sạn nằm trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương), bốn người phụ nữ đã lên xe 7 chỗ biển số 51A-718.30 bỏ đi. Tuy nhiên, nhân viên khách sạn thấy nghi ngờ nên báo cho bảo vệ của khu dân cư giữ lại, rồi báo cơ quan công an.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt đưa bốn người phụ nữ cùng chiếc xe 7 chỗ nghi có liên quan đến vụ án về trụ sở phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) để làm việc.

Cơ quan công an tạm giữ bốn người phụ nữ tại khách sạn.

Thông tin ban đầu, bốn người bị tạm giữ gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang).

Một nguồn tin cho biết, nhóm người phụ nữ này đến thuê khách sạn ở cách đây một tháng. Người thuê phòng là Lê Ngọc Phương Thảo, trong suốt thời gian ở tại đây chỉ có người này tiếp xúc với các nhân viên của khách sạn, 3 người phụ nữ còn lại rất ít ra khỏi khách sạn, hành tung rất bí ẩn.

Chiếc xe nghi có liên quan đến vụ án đang được tạm giữ. Ảnh: Công an tỉnh Bình Dương.

Trước đó tối 17-5 các báo phát đi thông tin của Công an tỉnh Bình Dương về việc truy tìm nhóm người phụ nữ có liên quan đến vụ án tại huyện Bàu Bàng (Bình Dương). Đến rạng sáng 18-5, nhóm người phụ nữ này đã vội vàng thu dọn đồ đạc rời khỏi khách sạn này.

Hiện tại, căn phòng những người phụ nữ này ở đã được cơ quan công an niêm phong để tiến hành điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm