Thông tin mới nhất vụ xe khách tông chết 7 người đưa tang

Trong vụ tai nạn làm bảy người chết, ba người bị thương vào sáng sớm 27-3 ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, nạn nhân bị thương nặng là Lê Xuân Quý (31 tuổi) được chuyển đến BV Việt Đức.

Hiện trường vụ tai nạn khiến bảy người trong đoàn đưa tang tử vong.

Chiều 28-3, trao đổi với PV, đại diện BV Việt Đức cho biết bệnh nhân Quý chuyển đến viện trong tình trạng đa chấn thương (chấn thương sọ não, chấn thương ngực kín, gãy xương sườn 5,6 bên phải, gãy 1/3 dưới xương thân cánh tay...).

Bệnh nhân được tiến hành mổ máu tụ dưới màng cứng bán cầu phải, mổ lấy máu tụ, cầm máu, bỏ nắp sọ giảm áp...

Tới thời điểm hiện tại, bệnh nhân vẫn đang điều trị tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh 2, Glasgow (thang điểm đánh giá hôn mê) 14 điểm, tự thở, huyết động ổn, vết mổ khô. Bệnh nhân tiếp tục được theo dõi.

Trong một diễn biến khác, Thượng tá Bùi Minh Tiến, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết theo thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra thì không phát hiện có nồng độ cồn hay ma túy trong mẫu thử máu của tài xế xe khách.

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn vẫn được nhận định là do tài xế bị hạn chế tầm nhìn và thiếu tập trung dẫn tới không làm chủ được tốc độ.

“Chúng tôi vẫn tiếp tục tạm giữ tài xế để làm rõ, hiện chưa có động thái tố tụng nào về vụ án”, ông Tiến cho hay.

Về chi tiết được cho là chiếc xe khách chạy sai lộ trình và sai giờ so với đăng ký khai thác tuyến vận tải có định, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói những vấn đề này sẽ được cơ quan điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm