Thông tin mới nhất vụ hai bé gái bị chôn trong vườn

Sáng 22-11, một nguồn tin cho biết cơ quan Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự, chuyển hồ sơ vụ án lên Công an TP Hà Nội đối với Đào Văn Hùng (30 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) để điều tra về hành vi hiếp dâm và giết người.
Bước đầu, Hùng được xác định là nghi phạm ra tay sát hại cháu bé mất tích cách đây gần sáu tháng là Nguyễn Thị T. (chín tuổi) và cháu Tạ Thu T. (10 tuổi, cùng trú tại thôn Vĩnh Trung), sau đó chôn xác trong vườn chuối nhà mình.

Thông tin mới nhất vụ hai bé gái bị chôn trong vườn ảnh 1
Vị trí Hùng chôn hai thi thể trong vườn chuối nhà mình

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 19-11 Hùng đã chặn đường định giở trò đồi bại với một cô gái trên địa bàn huyện Phú Xuyên. Bị một số người dân phát hiện và đuổi theo, đối tượng bỏ chạy về rồi, cầm dao trèo lên nóc nhà hàng xóm cố thủ.
Sau nhiều giờ phục kích, đến khoảng 4 giờ sáng 20-11, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa được Hùng về trụ sở công an. Tại đây, Hùng thừa nhận hành vi của mình, đồng thời khai nhận đã ra tay sát hại hai bé gái.
Từ lời khai của Hùng, cơ quan công an tiến hành đào bới và khai quật được hai thi thể mặc đồ nữ giới. Bước đầu, sau khi nhận dạng, gia đình hai cháu đã được bàn giao thi thể để tổ chức lễ an táng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục giám định AND để xác định hai thi thể này có chính xác là hai cháu Nguyễn Thị T. và Tạ Thu T. hay không.
Có mặt tại thôn Vĩnh Trung, căn nhà của Hùng chỉ cách gia đình cháu Tạ Thu T. khoảng 100 m. Vị trí nghi phạm chôn các thi thể nằm trong khu vườn chuối nhà Hùng.
Theo những người dân trong khu vực, Hùng từng học ĐH chuyên ngành ngân hàng trong miền Nam. Mấy năm nay Hùng về quê ở cùng bố mẹ và không có công ăn việc làm ổn định. Hùng được người nhà hai cháu bé đánh giá là khá bình thường, xưa nay hai bên chưa từng xảy ra mâu thuẫn gì.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm