Thông tin mới nhất vụ đâm gục bạn gái rồi tự sát

Chiều 20-12, BS Nguyễn Khắc Vui, Phó Giám đốc BV Đa khoa Sài Gòn, cho biết: "Bệnh nhân Nguyễn Thái Hòa được công an đưa vào BV cấp cứu gần 11 giờ trưa ngày 20-12, trong tình trạng ngất xỉu, chảy nhiều máu ở bụng.

Bệnh nhân được khám, chụp CT, chiếu vết thương. Sau chụp bác sĩ xác định bệnh nhân Hòa có bốn vết thương ở bụng bên phải, trong đó có một vết thương xuyên thấu vào trong nội tạng, chảy 600 ml máu.

Ngay lập tức bệnh nhân Hòa được tiến hành phẫu thuật. Hiện tại bệnh nhân đã qua cơn nguy hiểm và theo dõi bởi các bác sĩ. Đồng thời sau mổ, bệnh nhân vẫn được lực lượng công an bảo vệ không cho bất cứ ai tiếp xúc.

Bạn gái nạn Hòa vẫn đang được cấp cứu tại BV Nhân Dân 115 ẢNH: HÀ PHƯỢNG
Bạn gái của Hòa vẫn đang được cấp cứu tại BV Nhân Dân 115 ẢNH: HÀ PHƯỢNG

Tại BV Nhân Dân 115, bạn gái của Hòa được chuyển vào viện cùng ngày vẫn chưa xác định được tên tuổi.

Hiện bệnh nhân vẫn đang trong phòng cấp cứu với tình trạng khá nguy kịch và được các bác sĩ cố gắng hết sức để cứu chữa. Đồng thời chờ người nhà biết thông tin đến BV hợp tác với công an điều tra làm rõ sự việc.

Trước đó báoPháp Luật TP.HCM đã đưa tin, gần trưa 20-12, nam thanh niên Nguyễn Thái Hòa điều khiển xe máy chở một cô gái lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng và xảy ra cãi vã.

Cả hai dừng xe, Hòa bất ngờ rút dao đâm bạn gái rồi tự đâm vào mình. Cả hai nạn nhân đều được đưa đi cấp cứu. Cơ quan chức năng hiện đang tích cực điều tra làm rõ sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm