Thông tin mới nhất vụ cháy nhà hàng 6 người tử vong ở Đồng Nai

Chiều tối 21-12, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết bước đầu nguyên nhân vụ cháy khiến sáu người tử vong do nhóm thợ đang hàn điện, tia lửa điện máy hàn bất ngờ bén sang những vật liệu dễ cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, trong khi nhóm thợ bảy người đang sửa chữa tại nhà hàng RuBy (phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh) chuẩn bị làm quán kinh doanh karaoke thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, khiến tất cả bảy người bị bỏng nặng.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VŨ HỘI 

Ngay sau đó, cả bảy nạn nhân đã nhanh chóng được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sáu người đã tử vong, người còn lại đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết bước đầu nguyên nhân dẫn đến vụ việc do nhóm thợ đang hàn điện sửa chữa nhà hàng trên thì tia lửa điện máy hàn bất ngờ bén sang những vật liệu dễ cháy. Sau đó lan sang làm nổ máy lạnh khiến các công nhân gặp nạn.

Được biết quán RuBy hoạt động kinh doanh ăn uống trước đó khoảng một tháng và đang trong quá trình sửa chữa làm quán karaoke.

Các công nhân đóng kín cửa thực hiện tu sửa quán. Do không có lối thoát hiểm nên các nạn nhân đã chết ngạt, trong đó có một người bị cháy một số phần trên cơ thể.

Vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Danh sách sáu nạn nhân tử vong

1. Trần Văn Đạt (26 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

2. Hà Trọng Khánh (16 tuổi, ngụ xã Bàu Trâm, thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

3. Hà Trọng Thái (15 tuổi).

4. Đặng Hoài Phương (30 tuổi, ấp Núi Đỏ, xã Bàu Sen, thị xã Long Khánh).

5. Vũ Ngọc Cường (22 tuổi, tổ 12, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, thị xã Long Khánh).

6. Phạm Hữu Khánh Duy (35 tuổi, ngụ phường Xuân An, thị xã Long Khánh), chủ cơ sở.

Người bị thương đang cấp cứu

7. Lê Quân Cản (35 tuổi, ngụ Gia Ray, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm