Thông tin mới nhất vụ bà cụ bị đánh ngất tại chùa Hương

Chiều 2-2, Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ việc một bà cụ được cho là bị một nhóm thanh niên đánh ngất xỉu, do dẫm vào chân cô gái trong nhóm.

Đại tá Lê Xuân Văn, Trưởng Công an huyện Mỹ Đức, cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tìm hiểu và xử lý vụ việc.

Theo đó, cụ bà trong vụ việc được xác định quê ở Hà Đông (Hà Nội), còn nhóm thanh niên quê ở Nam Định, cả hai đang trên đường đi lễ chùa Hương.

Quá trình đi lễ, do lượng khách đổ về đông, cụ bà vô tình dẫm vào chân một cô gái trong nhóm thanh niên. Hai bên sau đó xảy ra cự cãi, bạn trai của cô gái này giằng co, khiến bà cụ ngã xuống đường.

“Do giằng co nên bà cụ bị ngã, chứ không có việc nhóm thanh niên đánh cụ bà đến ngất xỉu” – Đại tá Văn khẳng định.

Bà cụ bị ngã sau khi giằng co với nhóm thanh niên. Ảnh: Facebook

Nhận được tin báo, lực lượng an ninh trật tự đã có mặt và đưa cụ bà vào trạm để giải quyết. Tại đây, bà cụ đã làm đơn xin hòa giải.

“Đến thời điểm hiện tại, hai bên đã giải quyết xong, chúng tôi đã xử lý hành chính đối với nhóm thanh niên” – Trưởng Công an huyện Mỹ Đức thông tin.

Vị Đại tá này cũng cho rằng, trong trường hợp trên, lẽ ra là thanh niên khi bị người già giẫm phải thì cô gái và bạn trai chỉ nên nhắc nhở, nhưng vì không kiềm chế được, hai bên đã xảy ra chuyện không đáng có.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh giằng co giữa một bà cụ và nhóm thanh niên. Bà cụ đang trong trạng thái bất tỉnh, được lực lượng chức năng bế vào trạm.

Sự việc được cho là xảy ra vào chiều ngày 1-2, tại khu vực chùa Hương (Mỹ Đức, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, bà cụ đang cùng con gái đi lễ chùa Hương. Đến khu vực sân cáp treo, bà vô tình dẫm vào chân một số cô gái. Ngay sau đó, cô này cùng nhóm bạn đi cùng đã lao tới hành hung bà cụ. Mặc cho cô con gái van xin, cùng sự can ngăn của nhiều người có mặt xung quanh, nhưng nhóm thiếu nữ vẫn lao vào, khiến bà cụ ngất xỉu tại chỗ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm