Thông tin chi tiết vụ côn đồ xông vào tận trụ sở ủy ban phường truy sát

Theo bản báo cáo mới nhất của Ban chỉ huy quân sự phường Trung Dũng, chiều ngày 19-5, UBND phường Trung Dũng vẫn đang trong giờ làm việc, bất ngờ một thanh niên chạy vào ủy ban, dáng vẻ vội vã. Liền sau đó, 10 thanh niên trong đó có bốn người tay cầm hung khí là dao dài 60 cm đuổi theo vào tận các dãy phòng làm việc.

Vết máu củanạn nhân vương trên nền gạch UBND phường

Những đối tượng này bất chấp sự hốt hoảng của những người xung quanh, ráo riết truy đuổi và chém người thanh niên gục ngã giữa Trụ sở. Trong lúc xảy ra cuộc truy sát, ông Nguyễn Đức Thắng, là Chỉ huy phó Ban CHQS phường đã chạy tới tìm cách ngăn cản nhóm côn đồ. Ông Thắng ôm chặt một trong bốn người cầm dao. Ba kẻ cầm hung khí còn lại thấy vậy liền lao vào tấn công ông để giải thoát đồng bọn. Ông Thắng nhanh chóng tránh né được, nhóm này nhân cơ hội đó tiếp tục nhắm tới đối tượng chính.

Hiện trường vụ việc

Nam thanh niên bị chém khoảng bốn vết, trong đó có một vết trên đầu gần tai trái. 10 thanh niên này sau khi gây án đã bỏ đi trên ba chiếc xe máy. Riêng nạn nhân cũng tìm cách chạy ra ngoài, lên một chiếc xe khác chạy về hướng ngã tư Tân Phong.

Nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Hiền Quang (16 tuổi) ngụ phường Hòa Bình, thành phố Biên Hòa. Quang là thành viên đoàn lân Bảo Vương Đường, sự việc xảy ra là do mâu thuẫn cá nhân.

Những người còn lại có mặt ở hiện trường, bao gồm người dân và cán bộ ủy ban không có ai bị thương tích.

Theo thông tin ban đầu, ngày 19-5,nhóm thanh niên này đã chuẩn bị nhiều hung khí, trong đó có mã tấu, đao, kiếm…. đến Bảo Vương Đường tìm Quang nhưng không gặp. Nhóm này uy hiếp, ép một thanh niên tên Trần Minh Duy (14 tuổi) đi theo để chỉ nhà của Quang và còn đe dọa nếu ai ngăn cản sẽ chém.

Trên đường, nhóm bắt gặp Quang chạy xe máy ở vòng xoay Biên Hùng nên đã truy sát. Quang hoảng sợ bỏ chạy, đến trụ sở UBND phường Trung Dũng, Quang chạy vào bên trong để lẩn trốn nhưng vẫn bị rượt chém.Quang bị chém 4 nhát, một nhát vào đầu, nằm gục giữa ủy ban và được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Đồng Nai.

Do các đối tượng ra tay quá nhanh nên khi công an phường Trung Dũng đến hiện trường thì chúng đã tẩu thoát.

Hiện công an phường Trung Dũng đang phối hợp với công an thành phố Biên Hòa điều tra vụ việc, truy bắt các đối tượng này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm