Thông tin bất ngờ vụ bị dân làng vây đánh vì nghi bắt cóc

Tối 4-5, liên quan đến vụ người đàn ông bị dân làng vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em tại Hưng Yên, một nguồn tin cho biết Công an huyện Văn Giang đã có thông tin chính thức về sự việc này.

Ông P. bị người dân vây đánh và giao nộp cho chính quyền

Theo đó, công an khẳng định thông tin người đàn ông nói trên bắt cóc trẻ em là không chính xác. Ông Trần Văn P. (39 tuổi, trú xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương), người bị dân làng vây đánh, vào địa bàn xã Phụng Công là nhằm mục đích trộm cắp tài sản.

Lợi dụng cha mẹ cháu L. (9 tuổi, trú xã Phụng Công, Văn Giang) không có nhà, ông P. đã lẻn vào bên trong. Quá trình này, ông P. tiếp xúc với cháu L. với mục đích dâm ô.

“Hiện công an đang tạm giữ ông P. để điều tra hành vi dâm ô với trẻ em và mở rộng điều tra hành vi trộm cắp tài sản” – nguồn tin này cho biết.

Trước đó, khoảng 17 giờ 25 ngày 2-5, Công an xã Phụng Công nhận được thông báo của người dân về việc có người  xông vào một hộ gia đình, có hành vi bắt cóc trẻ em và bị đánh. Ngay sau khi nhận được thông báo, công an xã đã có mặt tại hiện trường.

Lực lượng công an ngăn người dân không đánh anh ta, đồng thời đưa đi sơ cứu và báo cáo sự việc lên Công an huyện Văn Giang. Qua xác minh, danh tính người này được xác định là Trần Văn P. (39 tuổi, trú xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương).

Chiều 3-5, Công an huyện Văn Giang đã phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành khám xét nhà ông P. nhằm phục vụ quá trình điều tra.

Được biết ông P. từng có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới mãn hạn tù. Theo người dân địa phương, từ ngày ra tù, ông P. sống kín đáo, không có xích mích hay gây ra chuyện gì.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm