Thiếu úy công an bị tố đánh dập não người yêu

Công an quận Hồng Bàng đang xác minh sự việc chị Nguyễn Phương Thảo bị người yêu là công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đánh đến dập não vì ghen.

Sau hai lần hẹn, đến trưa 16-3 chị Thảo mới có thể kể lại câu chuyện mình bị người yêu đánh.

Chị cho hay rạng sáng 14-3, khi chị hết giờ làm tại một quán cà phê trên đường Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) thì người yêu Trần Minh Trung xuất hiện. “Trung là người yêu và em đòi chia tay vì không chịu nổi tính ghen tuông, vũ phu của anh ấy. Hôm đó, Trung xé rách áo khoác rồi đá tới tấp vào đầu, mặt mũi và dùng kéo cắt tóc. Trong lúc giằng co thì chiếc kéo cứa vào vùng mắt em tới chảy máu” - Thảo kể.

Nạn nhân Thảo trong bệnh viện. Ảnh: H.ĐƯỜNG

Theo chị, Trung đánh làm chị chấn thương đầu. Hồ sơ bệnh án của BV Việt Tiệp thể hiện chị Thảo bị chấn thương sọ não, có vết thương ở mặt và tay trái.

Theo chị Thảo, Trung là thiếu úy thuộc Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Hai người quen nhau qua một người bạn. Trung đã từng dẫn chị Thảo về nhà chơi. Tuy nhiên, cảm thấy hai gia đình không “môn đăng hộ đối” và Trung hay ghen tuông nên chị muốn chấm dứt mối quan hệ yêu đương.

Trước đó, Trung liên tục nhắn tin đe dọa Thảo khi cô này đòi chia tay.

Ông Vũ Xuân Hùng, Chánh Văn phòng Công an TP Hải Phòng, cho hay hiện Công an quận Hồng Bàng đang xác minh sự việc.

Còn ông Nguyễn Đức Cường, Trưởng Công an quận Hồng Bàng, cho biết cơ quan này chưa nhận được đơn trình báo của nạn nhân nhưng qua thông tin báo chí, công an đang xác minh vụ việc này nên chưa có thông tin cụ thể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm