Thiếu niên cầm dao chửi thề, hung hăng gây sự với thanh niên

Ngày hôm nay (9/6), một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 1 thiếu niên khoảng 12, 13 tuổi cầm dao liên tục chửi thề và hằm hè gây sự với 1 nam thanh niên cao lớn hơn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bối cảnh diễn ra sự việc là trước một quán Internet với nhiều người qua lại. Trong đoạn clip, thiếu niên đi chân đất cầm dao đầy nguy hiểm liên tục huých vai, đẩy người và văng tục gây sự với thanh niên mặc áo trắng. Dù phản ứng của nam thanh niên kia không hề gay gắt nhưng thiếu niên nhỏ tuổi vẫn liên tục khích tướng bằng những câu "Đánh đi", "Thử xem", "Làm sao", "Thách"... Thậm chí, khi thanh niên đã bỏ vào quán internet, thiếu niên này vẫn liên tục chửi thề, chỉ tay chửi bới.
Thiếu niên cầm dao chửi thề, hung hăng gây sự với thanh niên ảnh 1
Thiếu niên cầm dao, liên tục hằm hè gây sự với nam thanh niên áo trắng cao lớn - (Ảnh cắt từ clip).
Tuy nhiên, điều khiến người xem thực sự phẫn nộ là thái độ và những câu nói cổ súy của những người chứng kiến vụ việc. Một nam thanh niên được cho là người quay lại clip này đã liên tục khích tướng, kích động đánh nhau bằng những câu nói đùa cợt "Mình là người có vũ khí, cứ tát vào mặt nó cho anh", "Dám gọi mình là trẻ con", "Sao to thế kia lại vào", "Chơi luôn", "Diệt luôn", "Hỏi làm sao, nhảy vào luôn"...
Trước những lời xúi bẩy của người xung quanh, thiếu niên nhỏ tuổi cũng liên tục nhại lại những câu chửi thề vô văn hóa.
Ngay sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích thái độ của những người trực tiếp xúi bẩy trẻ con làm chuyện xấu. 
Một người nhận xét: "Có thể hành động của trẻ con còn thiếu suy nghĩ, chưa chín chắn nhưng người lớn phải biết định hướng và can ngăn chúng. Đằng này, mấy thanh niên đứng ngoài còn hùa theo, cổ súy cho những hành động xấu của chúng. Thật không thể chấp nhận được". 
Hay một cư dân mạng khác cũng lên tiếng: "Một đống người lớn không dạy bảo mà còn đứng đấy xúi giục thằng trẻ con. Thằng bé đó cầm dao đi dọa nạt người là không thể chấp nhận được. Nhưng đáng lên án nhất vẫn là những kẻ hùa theo, lấy đó làm trò đùa cho bản thân mình." 
Theo kenh14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm